แนะนำน้ำมันหอมระเหย แก้ไมเกรนแก้ปวดหัวจาก amazon พร้อมบริการสั่งและนำเข้า ขายดีใน usa

  แนะนำน้ำมันหอมระเหย แก้ไมเกรนแก้ปวดหัวจาก amazon พร้อมบริการสั่งและนำเข้า

โรลออนน้ำมันหอมระเหย UpNature Head Ease – บรรเทาความตึงเครียดของศีรษะตามธรรมชาติด้วยน้ำมันเปปเปอร์มินต์ น้ำมันโรสแมรี่ และน้ำมันกำยาน เกรดการรักษา – น้ำมันหอมระเหยอโรมาเธอราพีผ่อนคลาย




ยอดรีวิว   
  • ลูกกลิ้งคุณภาพพรีเมี่ยมบนน้ำมันหอมระเหย: การผสมผสานของน้ำมันโรสแมรี่, เปปเปอร์มินต์, ลาวานดิน, วินเทอร์กรีนไชน่า, มาร์จอแรม และน้ำมันหอมระเหยกำยานเซอร์ราตา น้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด 100% บริสุทธิ์และอ่อนโยน แต่เข้มข้นและมีประสิทธิภาพ กลั่นด้วยไอน้ำจากแหล่งที่มาและบรรจุในสหรัฐอเมริกาโดยไม่มีสารเติมแต่ง สารพิษ หรือสารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆ ผสมกับน้ำมันตัวพา (Lavandula hybrida Grosso), (Mentha Piperita), (Gaultheria procumbens) และ (Rosmarinus officinalis)
  • การบรรเทาความตึงเครียดของศีรษะตามธรรมชาติ: ไม่ว่าจะเป็นการบรรเทาอาการปวดศีรษะไซนัสหรืออาการปวดศีรษะจากความตึงเครียด การผสมผสานลูกกลิ้งปวดหัวของเราเป็นน้ำมันหอมระเหยที่ดีเยี่ยมสำหรับความตึงเครียดที่ศีรษะและไม่สบายศีรษะ ด้วยน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยผ่อนคลาย เช่น Lavandin และ Peppermint ที่ช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณเย็นและผ่อนคลาย คุณจึงสามารถใช้ Head Ease และดำเนินกิจวัตรประจำวันของคุณต่อไปได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาการปวดศีรษะ
  • บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อ: น้ำมันหอมระเหยอโรมาเธอราพีแบบโรลออนของเราใช้งานง่ายและทำงานได้อย่างมหัศจรรย์! เพียงกลิ้งน้ำมันหอมระเหย Head Ease ผสมทุกที่ที่คุณมีอาการปวดเมื่อย และนวดกล้ามเนื้อที่แข็งเพื่อบรรเทา
  • ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย: ใช้โรลออนน้ำมันหอมระเหยสำหรับอาการปวดหัวกับผิวที่สะอาดด้านในข้อศอก ข้อมือ หรือบริเวณที่กำหนด ปิดด้วยผ้าพันแผลแล้วทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง หากมีผื่นหรือรอยแดง ให้หยุดใช้ผลิตภัณฑ์ ใช้ภายนอกเท่านั้น. เราขอแนะนำให้คุณทดสอบน้ำมันแบบแพทช์เพื่อใช้เฉพาะที่


บริการสั่งและนำเข้ามาไทย

ค่าบริการสั่งร้านละ  250 บาท  
ค่าบริการนำเข้ามาไทย   ขั้นต่ำ  3 ขวด   คิดที่ 650บาท
ถ้า เกิน3 ขวด ค่านำเข้ากระปุกละ  150บาท
 พร้อมจัดส่งฟรีในประเทศไทย


น้ำมันหอมระเหย แก้ไมเกรน

ติดต่อของรับ Code ที่อยู่ หรือรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม ได้ทางช่องทาง Ibox แฟนเพจ Gealton Import หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com  id line officiel @272vxipr





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

GEALTONOPH นำเข้าสินค้าทุกประเทศผ่านฮ่องกง

นำเข้าสินค้าจาก popmart ฮ่องกง และจีน Products from popmart Hong Kong

บริการนำเข้าสินค้าจากฮ่องกง