เคมีภัณฑ์ คุณภาพดี จากฮ่องกง

 

เคมีภัณฑ์ คุณภาพดี จากฮ่องกง

ต่อไปนี้เป็นบริษัทเคมีภัณฑ์คุณภาพดีบางแห่งจากฮ่องกง

  • BASF เป็นบริษัทเคมีข้ามชาติของเยอรมนีที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ใน Ludwigshafen BASF เป็นบริษัทเคมีที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมียอดขายในปี 2020 อยู่ที่ 73 พันล้านยูโร BASF ดำเนินงานในหกส่วน: สารเคมี การปฏิบัติการทางวัตถุดิบ การแก้ปัญหาสำหรับการเกษตร วัสดุประสิทธิภาพสูง การดูแลสุขภาพ และโภชนาการและการดูแลส่วนบุคคล

  • บริษัท เคมีภัณฑ์ ดาว เป็นบริษัทเคมีภัณฑ์อเมริกันที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในมิดแลนด์ รัฐมิชิแกน ดาวเป็นบริษัทเคมีรายใหญ่อันดับสองของโลกโดยมียอดขายในปี 2020 อยู่ที่ 59 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ดาวดำเนินงานในสามส่วน: วัสดุศาสตร์ การปฏิบัติการทางวัตถุดิบ และวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต

  • DuPont เป็นบริษัทเคมีของอเมริกามีสำนักงานใหญ่อยู่ในวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ DuPont เป็นบริษัทเคมีรายใหญ่อันดับสามของโลกโดยมียอดขายในปี 2020 อยู่ที่ 52 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ DuPont ดำเนินงานในสี่ส่วน: อิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสาร วัสดุขั้นสูง ผลิตภัณฑ์พิเศษ และเกษตรกรรม

  • บริษัท Huntsman เป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ของอเมริกามีสำนักงานใหญ่ในเมือง The Woodlands รัฐเท็กซัส Huntsman เป็นบริษัทเคมีที่ใหญ่เป็นอันดับ 10 ของโลกโดยมียอดขายในปี 2020 อยู่ที่ 10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ Huntsman ดำเนินงานในห้าส่วน: โพลียูรีเทน สารเติมแต่งประสิทธิภาพ การดูแลสุขภาพ วัสดุขั้นสูง และเคมีภัณฑ์พิเศษ

  • บริษัท 3M เป็นบริษัทเทคโนโลยีข้ามชาติของอเมริกามีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแมปเปิลวูด รัฐมินนิโซตา 3M ดำเนินงานในห้าส่วน: ความปลอดภัยและอุตสาหกรรม การขนส่ง อิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสาร การดูแลสุขภาพ และสินค้าอุปโภคบริโภค

บริษัทเหล่านี้ล้วนเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเคมี และพวกเขาเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายแก่ลูกค้าในฮ่องกงและทั่วโลก บริษัทเหล่านี้มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพ ความเป็นนวัตกรรม และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างยั่งยืน

นี่คือตัวอย่างผลิตภัณฑ์เคมีคุณภาพสูงบางส่วนที่ผลิตในฮ่องกง:

  • สารเคลือบผิว : ฮ่องกงเป็นศูนย์กลางการผลิตสารเคลือบผิวชั้นนำ และบริษัทในฮ่องกงผลิตสารเคลือบผิวที่หลากหลายสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงสี หมึก กาว และสารเคลือบป้องกัน
  • พลาสติก : ฮ่องกงยังเป็นศูนย์กลางการผลิตพลาสติกชั้นนำ และบริษัทในฮ่องกงผลิตพลาสติกหลากหลายประเภทสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงบรรจุภัณฑ์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
  • สารเคมีพิเศษ : ฮ่องกงยังเป็นศูนย์กลางการผลิตสารเคมีพิเศษชั้นนำ และบริษัทในฮ่องกงผลิตสารเคมีพิเศษที่หลากหลายสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงยา สารกำจัดศัตรูพืช และสารเติมแต่งอาหาร

ผลิตภัณฑ์เคมีเหล่านี้มีคุณภาพสูงและเป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดโลก

หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com

     line official   @272vxiprรซัพพลายเออร์   เคมีภัณฑ์ pantip

นำเข้าฮ่องกง pantip

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นำเข้าสินค้าจาก popmart ฮ่องกง และจีน

GEALTONOPH นำเข้าสินค้าทุกประเทศผ่านฮ่องกง

บริการ นำเข้าตุ๊กตา Molly จากฮ่องกงมาไทย