หนังทำกระเป๋าจากฮ่องกง

 


ฮ่องกงเป็นศูนย์กลางการผลิตกระเป๋าหนังชั้นนำของโลก มีชื่อเสียงในด้านหนังคุณภาพสูงและฝีมือการผลิตที่ประณีต หนังที่ใช้ทำกระเป๋าในฮ่องกงส่วนใหญ่เป็นหนังวัวและหนังจระเข้ หนังวัวเป็นที่นิยมมากที่สุด เนื่องจากมีความทนทานและราคาไม่แพง หนังจระเข้มีราคาแพงกว่า แต่มีความหรูหราและสง่างาม

หนังวัว

หนังวัวเป็นหนังที่ใช้ทำกระเป๋าหนังส่วนใหญ่ในฮ่องกง หนังวัวมีหลายประเภท ขึ้นอยู่กับความหนาและคุณภาพของหนัง หนังวัวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับทำกระเป๋า ได้แก่

  • หนังแกะ (Lambskin): เป็นหนังที่บางและอ่อนนุ่ม เหมาะสำหรับทำกระเป๋าขนาดเล็ก เช่น กระเป๋าถือหรือกระเป๋าคลัทช์
  • หนังลูกวัว (Calfskin): เป็นหนังที่หนาและทนทานกว่าหนังแกะ เหมาะสำหรับทำกระเป๋าขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ เช่น กระเป๋าสะพายไหล่หรือกระเป๋าสะพายข้าง
  • หนังวัวแท้ (Full-grain leather): เป็นหนังที่หนาที่สุดและทนทานที่สุด เหมาะสำหรับทำกระเป๋าที่ต้องใช้การปกป้องสูง เช่น กระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าเป้สะพายหลัง

หนังจระเข้

หนังจระเข้เป็นหนังที่หรูหราและสง่างาม หนังจระเข้มีให้เลือกหลายประเภทขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ของจระเข้ หนังจระเข้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับทำกระเป๋า ได้แก่

  • หนังจระเข้คาอิแมน (Crocodile): เป็นหนังที่ทนทานและทนต่อการขีดข่วน เหมาะสำหรับทำกระเป๋าที่มีการใช้งานหนัก เช่น กระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าเป้สะพายหลัง

  • หนังจระเข้อัลลิเกเตอร์ (Alligator): เป็นหนังที่คล้ายกับหนังจระเข้คาอิแมน แต่มีลวดลายที่ละเอียดกว่า เหมาะสำหรับทำกระเป๋าที่มีสไตล์หรูหรา เช่น กระเป๋าคลัทช์หรือกระเป๋าถือ

  • หนังจระเข้เก๋า (Gavial): เป็นหนังที่หายากและราคาแพง เหมาะสำหรับทำกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น กระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าใส่เอกสาร

กระเป๋าหนังจากฮ่องกงมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่สไตล์คลาสสิกไปจนถึงสไตล์ทันสมัย กระเป๋าหนังจากฮ่องกงเป็นสินค้าคุณภาพสูงที่มีอายุการใช้งานยาวนาน

บริการที่ส่งฮ่อง  นำรถไปรับสินค้าทีโกดังสินค้า(อัตราค่าบริการสอบถาม)

นำเข้าอังกฤษมาไทย  นำเข้าอังกฤษมาไทย   shippingอังกฤษ

บริการนำเข้าจากฮ่องกงมาไทย     gealtonoph

👍สอบถามเรตอัตรานำเข้าของสินค้าแต่ละชนิดได้ 
👍รอบการปิดตู้ 2 ครั้งต่อเดือน   
👍ระยะเวลานับจากปิดตู้ 10-14 วัน (หากเกิดกรณีอื่นๆ เช่น โรคระบาด การประกาศหยุดยาวพิเศษ หรือกรณีอื่นๆ จะใช้ระยะเวลา 16-19 โดยประมาณ ระยะเวลาตามช่วงสถานะการณ์ที่เกิดขึ้น )
👍 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  gealtonoph 
👍ติดต่อของรับ Code ที่อยู่ หรือรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม ได้ทางช่องทาง Ibox แฟนเพจ Gealton Import หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com  id line officiel @272vxipr

หนังทำกระเป๋าจากฮ่องกง นำเข้าจากฮ่องกงมาไทย

หนังวัว

หนังลูกวัว 

หนังจระเข้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นำเข้าสินค้าจาก popmart ฮ่องกง และจีน

GEALTONOPH นำเข้าสินค้าทุกประเทศผ่านฮ่องกง

บริการ นำเข้าตุ๊กตา Molly จากฮ่องกงมาไทย