บริการนำเข้าสินค้า จาก sogo.com.hk

  บริการนำเข้าสินค้า จาก sogo.com.hk



SOGO Hong Kong Company Limited(หรือ "SOGO") เป็นห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง และเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คการช้อปปิ้งที่สำคัญสำหรับทั้งชาวฮ่องกงในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการในปี พ.ศ. 2528 SOGO ได้มุ่งมั่นที่จะส่งมอบพันธกิจในการให้บริการและยกระดับวิถีชีวิตประจำวันของลูกค้าและครอบครัวของพวกเขา
 
ห้างสรรพสินค้าของเราโดดเด่นด้วยแนวคิด "ร้านค้าแบบครบวงจร" "ร้านค้าในร้านค้า" "สไตล์ญี่ปุ่น" และ "มุ่งเน้นลูกค้า" นำเสนอสินค้าคุณภาพ บริการ และความสะดวกสบายของลูกค้าในสภาพแวดล้อมการช็อปปิ้งที่สะดวกสบายและน่าพึงพอใจ
 
ตลอดหลายปีที่ผ่านมา SOGO มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายในการสร้างสภาพแวดล้อมการช็อปปิ้งระดับพรีเมียมสำหรับนักช้อป SOGO ได้ทำการปรับปรุงครั้งใหญ่ในปี 1993 โดยขยายจาก 120,000 ตร.ฟุต พื้นที่ค้าปลีกถึง 400,000 ตร.ฟุต ในปี 2014 SOGO ได้ริเริ่มโครงการปรับปรุงใหม่เป็นเวลาหลายปีเพื่ออัปเกรดและเปลี่ยนตำแหน่งชั้นหลักใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าของเรา
 
ในฐานะผู้ดำเนินการห้างสรรพสินค้าชั้นนำในฮ่องกง SOGO ยืนหยัดอย่างแน่วแน่ในฐานะพลเมืองบรรษัทที่มีความรับผิดชอบ มีจริยธรรม และยั่งยืน เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนระยะยาวในการรวมคุณค่า ESG แบบองค์รวมเข้ากับรูปแบบธุรกิจและวัฒนธรรมองค์กรของเรา

ฮ่องกงยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่คุณไม่ต้องวุ่นวายในการทำ tax refund เพราะที่นี่ปลอดภาษีทั้งเกาะ


บทความจากนักท่องเที่ยว   ที่ไปเที่ยวฮ่องกง  กัน    นักธุรกิจหลายคน  ใช้วิธีนำสินค้าจากยุโรป  และอเมริกา  อังกฤษ     มาพักที่ฮ่องกง  และ นำเข้ามายังประเทศต่างๆในเอเซีย

 GEALTONOPH  มีบริการนำเข้า จากฮ่องกงมาไทย ในอัตราที่คิดเป็น  กิโลกรัม


ท่านสามรถนำสินค้าจากประเทศ ในแถบตะวันตก มาเพื่อธุรกจของท่านได้อย่างสบาย


บริการที่ส่งฮ่อง  นำรถไปรับสินค้าทีโกดังสินค้า(อัตราค่าบริการสอบถาม)

บริการนำเข้าจากฮ่องกงมาไทย     gealtonoph

👍สอบถามเรตอัตรานำเข้าของสินค้าแต่ละชนิดได้ 
👍รอบการปิดตู้ 2 ครั้งต่อเดือน   
👍ระยะเวลานับจากปิดตู้ 10-14 วัน (หากเกิดกรณีอื่นๆ เช่น โรคระบาด การประกาศหยุดยาวพิเศษ หรือกรณีอื่นๆ จะใช้ระยะเวลา 16-19 โดยประมาณ ระยะเวลาตามช่วงสถานะการณ์ที่เกิดขึ้น )
👍 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  gealtonoph 

👍ติดต่อของรับ Code ที่อยู่ หรือรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม ได้ทางช่องทาง Ibox แฟนเพจ Gealton Import หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com  id line officiel @272vxipr

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นำเข้าสินค้าจาก popmart ฮ่องกง และจีน

GEALTONOPH นำเข้าสินค้าทุกประเทศผ่านฮ่องกง

บริการ นำเข้าตุ๊กตา Molly จากฮ่องกงมาไทย