หาซื้อ Bearbrick ยอดนิยมจากฮ่องกง

 

หาซื้อ Bearbrick  ยอดนิยมจากฮ่องกง





Bearbrick เป็นตัวละครและฟิกเกอร์ที่มีความนิยมอย่างมากในวงการแฟชั่นและวงการสะสมของคนรัก Bearbrick ทั่วโลก ซึ่งมีการออกแบบและสีสันมากมายให้เลือกสรรตามความชื่นชอบของแต่ละคน

สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายของ Bearbrick มีมากมายทั้งในระดับลิมิเต็ดและในระดับที่ออกขายทั่วไป ตัวอย่างบางรุ่นได้แก่ Bearbrick 100% หรือ 400% ที่มีการออกแบบพิเศษเกี่ยวกับตัวละครหรือธีมที่ได้รับความนิยม อาทิเช่น Bearbrick ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก เช่น BAPE, KAWS, fragment design, Medicom Toy, และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมี Bearbrick ที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง หรือมีความสำคัญทางศิลปะ เช่น Andy Warhol, Jean-Michel Basquiat, Yayoi Kusama, และอื่นๆ

การเลือกซื้อ Bearbrick รุ่นไหนนิยมขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและความสนใจของแต่ละบุคคล หากคุณสนใจเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นที่ได้รับความนิยม คุณอาจต้องศึกษาเพิ่มเติมจากแหล่งข้อมูลออนไลน์ หรือติดต่อร้านค้า Bearbrick หรือคอลเลกเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในการสะสม Bearbrick เพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติม

แนะนำร้านซื้อในฮ่องกง

click

นี่คือรายชื่อบางร้านที่ขาย Bearbrick ในฮ่องกงที่อาจเป็นทางเลือกสำหรับคุณ:

  1. Toy Hunters: ร้านขายของเล่นและฟิกเกอร์ที่มีสินค้า Bearbrick มากมาย ตั้งอยู่ที่ห้าง Pacific Place, 88 Queensway, Admiralty.

  2. ToyQube: ร้านค้าออนไลน์ที่มีความชำนาญในการจำหน่ายฟิกเกอร์และของสะสม มีสินค้า Bearbrick จากซีรี่ส์ต่างๆ สามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของพวกเขาได้.

  3. Mongkok Toys Street: ถนน Mongkok ในฮ่องกงเป็นสถานที่ที่คุณสามารถค้นหาร้านค้าขายของเล่นและฟิกเกอร์ต่างๆ รวมถึง Bearbrick ในราคาที่เหมาะสม.

  4. Secret Base: ร้านค้าฟิกเกอร์ที่มีความชื่นชอบมากในวงการแฟนอาร์ต นอกจาก Bearbrick ยังมีรายการสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งอยู่ที่ 14A, 1/F, Yiu Wah Mansion, 250-252A Shanghai Street, Yau Ma Tei.

  5. Medicom Toy PLUS: ร้านแบรนด์ Bearbrick อย่างเป็นทางการของ Medicom Toy มีร้านค้าในห้างสรรพสินค้าต่างๆ ในฮ่องกง เช่น Sogo Causeway Bay, Harbour City, และ Festival Walk.

ควรตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่อยู่และเวลาเปิดปิดของร้านก่อนไปเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถหาสินค้า Bearbrick ที่คุณต้องการได้ในร้านนั้นๆ

บริการนำเข้าจากฮ่องกงมาไทย

ขั้นตอนการให้บริการ

– ติดต่อของรับ Code ที่อยู่ หรือรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม ได้ทางช่องทาง Ibox

แฟนเพจ Gealton Import 

 GROUP  FACEBOOK           พูดคุยที่กระดานบอรด์

หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com

     line official   @272vxiprรซัพพลายเออร์ pantip

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นำเข้าสินค้าจาก popmart ฮ่องกง และจีน

GEALTONOPH นำเข้าสินค้าทุกประเทศผ่านฮ่องกง

บริการ นำเข้าตุ๊กตา Molly จากฮ่องกงมาไทย