บริการนำเข้าวัตถุมงคลจากฮ่องกง

 บริการนำเข้าวัตถุมงคลจากฮ่องกง

ตถุมงคลฮ่องกงหรือ "Feng Shui" (ฮ่องกง: 風水) เป็นระบบศิลปะและวิทยาชาติที่กำเนิดขึ้นในประเทศจีนอาจารย์ฮ่องกงในปี ค.ศ. 960-1279 ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างสมดุลในพลังชีวิตและความสุขในสถานที่ที่อยู่อาศัยหรือสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งศาสตร์ฮ่องกงถือว่าสำคัญในการจัดวางโครงสร้างและตกแต่งภายในเพื่อเพิ่มโอกาสและโชคลาภให้กับผู้อยู่อาศัย หรือที่ทำงานในอาคารนั้น ๆ

วัตถุมงคลฮ่องกงสามารถมีหลากหลายรูปแบบ แต่ลักษณะที่เป็นที่รู้จักและนิยมกันมากที่สุดคือ โลหะแก้วสีสันต่าง ๆ ซึ่งรูปร่างมักเป็นลูกบาศก์หรือรูปทรงเรขาคณิต และสัญลักษณ์ต่าง ๆ อาทิเช่น ดาบเส้น หรือกระเบื้องเส้น นอกจากนี้ยังมีวัตถุมงคลฮ่องกงอื่น ๆ เช่น แจกันเงิน หรือสัญลักษณ์ตัวเลขและสัญลักษณ์ที่มีความหมายในศาสตร์ฮ่องกง โดยส่วนใหญ่มักจะมีสีทองหรือสีเงินเป็นหลัก

วัตถุมงคลฮ่องกงนั้นจะมีความหมายและการใช้งานที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัตถุ ยกตัวอย่า

ตามความเชื่อของศาสตร์ฮ่องกง, มีหลายสิ่งของที่ถือเป็นวัตถุมงคลและถือว่ามีพลังงานบวกหรือมีคุณลักษณะที่ดีต่อชีวิตและโชคลาภของผู้ใช้ ตัวอย่างเช่น:

  1. โลหะแก้วสีสัน: ถือเป็นวัตถุมงคลหลักที่ใช้ในศาสตร์ฮ่องกง มักจะมีลักษณะเป็นลูกบาศก์หรือรูปทรงเรขาคณิต สีที่ใช้มากที่สุดคือ สีทองและสีเงิน แต่มีโลหะแก้วสีสันอื่น ๆ ที่มีความหมายแตกต่างกัน เช่น โลหะแก้วสีเขียวแทนความเจริญและความรุ่งเรือง โลหะแก้วสีแดงแทนความสุขและความร่ำรวย เป็นต้น

  2. แจกันเงิน: เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและโชคลาภในการทำธุรกิจ มักใช้ในธุรกิจและที่ทำงาน เชื่อว่าการวางแจกันเงินให้เห็นหรือใช้สัญลักษณ์นี้จะช่วยเสริมสร้างโชคลาภในการทำธุรกิจและการเงิน

โลหะแก้วสีสัน (Rainbow Obsidian) เป็นหินแก้วที่มีลักษณะมีสีสันต่าง ๆ คล้ายกับสีของรุ้ง มันเป็นรูปแบบของโลหะแก้วที่มีใยแก้วเล็ก ๆ ที่สร้างรูปลักษณ์เปรียบเสมือนรุ้งในตัวหิน เนื่องจากสีที่มองเห็นเกิดจากการสะท้อนแสงภายในใยแก้ว



โลหะแก้วสีสันมักถูกนำมาใช้เป็นวัตถุมงคลเนื่องจากมีความเชื่อว่ามีพลังงานที่บวกและช่วยในการชะลอโชคลาภเสียหาย นอกจากนี้ยังมีความเชื่อว่าโลหะแก้วสีสันช่วยล้างความรับผิดชอบและเสริมสร้างความเข้มแข็งในตัวเรา รวมถึงช่วยเสริมสร้างความกล้าหาญและความมั่งคั่งในชีวิตในด้านต่าง ๆ

โลหะแก้วสีสันอาจถูกนำมาใช้ในรูปแบบของเครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ ต่างหู และแหวน ซึ่งสามารถสวมใส่เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งและโชคลาภได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำโลหะแก้วสีสันไว้ในบ้านหรือที่ทำงานเป็นวัตถุมงคล เพื่อเสริมสร้างพลังงานบวกและความสมดุลในสถานที่นั้น ๆ




แจกันเงิน (Money Frog) เป็นวัตถุมงคลที่มีต้นกำเนิดจากตำนานจีน ตัวแจกันเงินมักจะมีรูปร่างเป็นกบหรือกบเหล็กที่ถือเหรียญในปาก และบางครั้งอาจมีทรงอื่น ๆ อาทิเช่น สัตว์ประหลาดหรือพระอาทิตย์บนหลังกบ

แจกันเงินถือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง โชคลาภ และการเงินในศาสตร์ฮ่องกง การวางแจกันเงินในบ้านหรือที่ทำงานมักถือว่าเป็นการเรียกเงินเข้ามาและเพิ่มโชคลาภในด้านการเงิน โดยทั่วไปแล้ว, แจกันเงินจะถูกวางในที่ที่เงินเข้าและออกไป เช่น หน้าตู้เงิน โต๊ะทำงาน หรือสถานที่ทำธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างโชคลาภในการทำกำไรและเพิ่มความมั่งคั่งให้กับผู้ที่อยู่รอบข้าง

นอกจากนี้ยังมีความเชื่อว่าการเสริมสร้างแจกันเงินและดูแลรักษาไว้ดี จะช่วยให้มีโอกาสเจอโชคลาภในเรื่องการเงินมากขึ้น และช่วยดึงดูดพลังงานเงินเข้ามาในบ้านหรือสถานที่ทำงาน อย่างไรก็ตาม, สิ่งสำคัญคือควรรักษาแจกันเงินให้สะอาดและตรงตามวิธีการในการใช้งานตามศาสตร์ฮ่องกงเพื่อให้สามารถแสดงพลังงานให้มากที่

click โลหะแก้ว

click Money Frog

บริการนำเข้าจากฮ่องกงมาไทย     gealtonoph

👍สอบถามเรตอัตรานำเข้าของสินค้าแต่ละชนิดได้ 
👍รอบการปิดตู้ 2 ครั้งต่อเดือน   
👍ระยะเวลานับจากปิดตู้ 10-14 วัน (หากเกิดกรณีอื่นๆ เช่น โรคระบาด การประกาศหยุดยาวพิเศษ หรือกรณีอื่นๆ จะใช้ระยะเวลา 16-19 โดยประมาณ ระยะเวลาตามช่วงสถานะการณ์ที่เกิดขึ้น )
👍 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  gealtonoph 
👍ติดต่อของรับ Code ที่อยู่ หรือรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม ได้ทางช่องทาง Ibox แฟนเพจ Gealton Import หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com  id line officiel @272vxipr

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นำเข้าสินค้าจาก popmart ฮ่องกง และจีน

GEALTONOPH นำเข้าสินค้าทุกประเทศผ่านฮ่องกง

บริการ นำเข้าตุ๊กตา Molly จากฮ่องกงมาไทย