บริการนำเข้าส่วนประกอบยานยนต์ และชิ้นส่วนอะไหล่ การส่งออกยานยนต์ที่สำคัญบางส่วนจากรัสเซีย

  บริการนำเข้าส่วนประกอบยานยนต์ และชิ้นส่วนอะไหล่ การส่งออกยานยนต์ที่สำคัญบางส่วนจากรัสเซีย





ยานพาหนะ: ผู้ผลิตรถยนต์ของรัสเซียส่งออกรถยนต์นั่ง รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และยานพาหนะพิเศษไปยังประเทศต่างๆ แบรนด์ต่างๆ เช่น Lada, UAZ, GAZ และ Kamaz เป็นผู้ผลิตรถยนต์ของรัสเซียที่มีชื่อเสียง


ชิ้นส่วนยานยนต์: รัสเซียเป็นผู้ส่งออกชิ้นส่วนและชิ้นส่วนยานยนต์ที่สำคัญ ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบไฟฟ้า ระบบเบรก ส่วนประกอบช่วงล่าง และชิ้นส่วนสำคัญอื่นๆ ที่ใช้ในการประกอบและการผลิตยานพาหนะยางรถยนต์: ผู้ผลิตยางรถยนต์ของรัสเซียส่งออกยางรถยนต์จำนวนมากสำหรับรถยนต์นั่ง รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และเครื่องจักรอุตสาหกรรม แบรนด์ยางรถยนต์ของรัสเซีย เช่น Nokian Tyres และ Amtel ขึ้นชื่อในด้านคุณภาพและประสิทธิภาพ

รถยนต์ไฟฟ้า: ด้วยความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก รัสเซียจึงเริ่มส่งออกรถยนต์ไฟฟ้าและส่วนประกอบของรถยนต์ไฟฟ้า ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของรัสเซียเช่น AvtoVAZ และ Aurus กำลังขยายการแสดงตนในตลาดต่างประเทศ


เนื่องจากฮ่องกง  เป็นเมืองปลอดภาษี  ทำให้สินค้าที่จำหน่ายที่ฮ่องกง  หรือท่านสามารถสั่งจาก amazonไปลงฮ่องกงได้ เป็นของแท้ราคาไม่แพง

ท่านสามารถนำเข้ากับเราได้

👍 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  gealtonoph 
👍ติดต่อของรับ Code ที่อยู่ หรือรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม ได้ทางช่องทาง Ibox แฟนเพจ Gealton Import หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com  id line officiel @272vxipr

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นำเข้าสินค้าจาก popmart ฮ่องกง และจีน

GEALTONOPH นำเข้าสินค้าทุกประเทศผ่านฮ่องกง

บริการ นำเข้าตุ๊กตา Molly จากฮ่องกงมาไทย