ซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ดูแลความ งามในฮ่องกง

 ซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ดูแลความ งามในฮ่องกง




“เราเป็นโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับความต้องการแบรนด์หรูขายส่งทั้งหมดของคุณ โดยเสนอราคาที่แข่งขันได้และบริการระดับมืออาชีพ ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกรายโดยมุ่งเน้นที่การสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว”

ยินดีต้อนรับสู่ Goldstate Enterprise Limited - One Stop Solution สำหรับความต้องการแบรนด์การค้าส่งทั้งหมดของคุณ

เราเป็นกลุ่มบริษัทระหว่างประเทศที่ตั้งอยู่ในฮ่องกง ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีในการขายส่งผลิตภัณฑ์แบรนด์ระดับพรีเมียม รวมถึงน้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม นาฬิกา เครื่องประดับไลฟ์สไตล์และแฟชั่น สุราและเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ FMCG

เราเป็นผู้นำตลาดระดับโลกในทุกประเภทผลิตภัณฑ์ที่เราดำเนินการ เราทำงานในสต็อกและโปรแกรมคำสั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อตอบสนองลูกค้าที่หลากหลายของเรา
โปรไฟล์ลูกค้าของเราประกอบด้วยผู้ค้าส่งและผู้ค้าปลีกรายใหญ่และรายเล็กที่กระจายอยู่ทั่วประเทศที่พัฒนาแล้วและกำลังพัฒนา เราสามารถให้บริการเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแต่ละราย

ทีมงานมืออาชีพและมีคุณสมบัติของเรามุ่งมั่นที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า มั่นใจได้ถึงบริการที่ดีที่สุดและรวดเร็ว



https://www.gstatehk.com/product.php?lang=eng&cat_id=2


ต้องการซัพพลายเออร์จากฮ่องกงมาไทย  คิดถึงเรา 

เราบริการนำเข้ามาให้  จากฮ่องกงมาไทยครับ

ขั้นตอนการให้บริการ

– ติดต่อของรับ Code ที่อยู่ หรือรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม ได้ทางช่องทาง Ibox

แฟนเพจ Gealton Import 

 GROUP  FACEBOOK           พูดคุยที่กระดานบอรด์

หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com

   line official   @272vxipr


นำเข้าฮ่องกง
ซัพพลายเออร์น้ำหอม
นำเข้าน้ำหอม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นำเข้าสินค้าจาก popmart ฮ่องกง และจีน

GEALTONOPH นำเข้าสินค้าทุกประเทศผ่านฮ่องกง

บริการ นำเข้าตุ๊กตา Molly จากฮ่องกงมาไทย